xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลื้มไอ้หนู “สเตอร์ลิง” ฟอร์มแจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง โชว์ฟอร์มประทับใจเจ้านาย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ประทับใจผลงานของ ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะดาวรุ่งของทีม ในเกมยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก ที่เมืองเอดินเบิร์ก โดยทีมชื่อดังจาก พรีเมียร์ ลีก เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะ ฮาร์ทส 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา

ไอ้หนูวัย 17 ปี ลงสนามครบ 90 นาที ที่สนาม ไทน์แคสเซิล ซึ่งเป็นการลงเล่นตัวจริง ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของนักเตะจากแดนผู้ดี และสามารถสร้างความประทับใจแก่ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ และอาจก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ในอนาคต

สเตอร์ลิง เป็นผู้เล่นที่สร้างความปั่นป่วนในแนวรับของ ฮาร์ทส จากการเลี้ยงบอลที่คล่องแคล่ว และมีโอกาสทดสอบฝีมือของ เจมี แม็คโดนัลด์ นายทวารเจ้าถิ่น ช่วงครึ่งแรก ซึ่งกุนซือวัย 39 ปี ถึงกับเอ่ยปากชมฟอร์มการเล่นของ อดีตเด็กปั้นของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี กล่าวว่า “เขาเก่งมากในการดวลแบบตัวต่อตัวกับกองหลัง เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้ แบ็กขวาของ ฮาร์ทส ก็ทำได้ดีเช่นกันในการเผชิญหน้ากับเขา แต่ผมคิดว่า ราฮีม แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขา เขาอายุ 17 ปี และคุณก็เห็นฝีเท้าของเขาแล้วในครึ่งแรก”
กำลังโหลดความคิดเห็น