xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" หวังปั้นเด็ก ปัดเซ็นแข้งฟรีเอเจนต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส พร้อมให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนจะใช้นักเตะดาวรุ่งของสโมสร เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุก และจะไม่มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นฟรีเอเยนต์ จนกว่าจะถึงเดือนมกราคม 2013

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ประสบปัญหาการจัดตัวผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า ซึ่งมีเพียงแค่ หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟาบิโอ บอรินี เท่านั้น หลังพลาดการคว้าตัว คลินท์ เดมพ์ซีย์ หรือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ มาแทนที่ แอนดี คาร์โรลล์ที่ถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัว 1 ฤดูกาล

อดีตเทรนเนอร์ของ สวอนซี ซิตี แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ยินดีปล่อย ดาวยิงค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ออกไปหาสังกัดใหม่ ก่อนช่วงปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากคาดว่าจะสามารถหาหัวหอกคนใหม่ ก่อนสิ้นเดือน ส.ค.

แต่เมื่อแผนการณ์ดังกล่าวไม่เป็นอย่างที่คิด "หงส์แดง" จึงตกเป็นข่าวลือว่า จะดึงแข้งไร้สังกัดมาเสริมแดนหน้า ซึ่งสามารถย้ายทีมได้ แม้จะผ่านช่วงปิดตลาดนักเตะแล้วก็ตาม ทว่า นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เผยว่า ตนไม่มีความคิดที่จะเจรจากับ ไมเคิล โอเวน , เอมิล เฮสกีย์ หรือ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร

กุนซือวัย 39 ปี กล่าวว่า "เราไม่มีความพยายามจะทำอย่างนั้น ผู้เล่นที่เรามีอยู่ ล้วนมีฝีเท้าดีทั้งนั้น มันควรจะเป็นโอกาสของนักเตะดาวรุ่ง เรามีเงินลงทุนเกี่ยวกับศูนย์ฝึกเยาวชน เรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยมที่ทำงานอยู่ที่นั่น และเราก็มีนักฟุตบอลอายุน้อยที่มีพรสวรรค์อยู่บ้าง"
กำลังโหลดความคิดเห็น