xs
xsm
sm
md
lg

หงส์อาจดึง "คาร์โรลล์" กู้วิกฤตปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ มีโอกาสกลับ แอนฟิลด์
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน เปิดเผยว่า ตนมีทางเลือกในการดึง แอนดี คาร์โรลล์ กลับมาสู่ทีมช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค. หลังจาก ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

"หงส์แดง" เปิดทางให้ แข้งวัย 23 ปี เดินทางสู่ถิ่นอัปตัน ปาร์ค แบบชั่วคราว ก่อนถึงเส้นตายการซื้อ-ขายผู้เล่น เดือนสิงหาคม ทว่ากลับชวดคว้า ดาวยิงคนใหม่ มาเป็นตัวแทนของ ศูนย์หน้าค่าตัว 35 ล้านปอนด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เหลือเพียง 2 ตัวเลือกในแนวรุกที่พอจะฝากความหวังเอาไว้ได้ คือ หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟาบิโอ บอรินี และยังเผชิญกับการเปิดฤดูกาลด้วยผลงานที่แย่ที่สุด นับตั้งแต่ปี 1962-63

รายงานข่าวเมื่อวันอังคาร เผยว่า น้องใหม่ของ พรีเมียร์ชิป มีอ็อปชันซื้อขาด อดีตหัวหอก นิวคาสเซิล ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) แต่แหล่งข่าวใกล้ชิด ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสในการเรียกตัว กองหน้าร่างโย่ง กลับสู่สโมสรภายในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม เดวิด โกลด์ เจ้าของร่วม "เดอะ แฮมเมอร์ส" ยังคงหวังว่า ผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดของ "เรด แมชีน" จะอยู่กับทีมของตน จนกระทั่งจบฤดูกาล 2012-13 โดยกล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า "การยืมตัว คาร์โรลล์ 1 ปี เป็นข้อตกลงที่สามารถเชื่อถือได้ แต่เราหวังว่าเขาจะอยู่กับเราตลอดซีซันนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น