xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ดึง “โอเวน” คืนถิ่นขัดตาทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจดึง ไมเคิล โอเวน นักเตะลูกหม้อคืนถิ่น แอนฟิลด์ หลังวืดได้กองหน้าเสริมทัพวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ปล่อย แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งาน แต่ทว่ากลับวืดคว้า ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ของ เชลซี และ คลินท์ เดมป์ซีย์ ของ ฟูแลม เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทน โดยเฉพาะรายหลังวืด เพราะยื่นข้อเสนอแค่ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท)

ทำให้เวลานี้ ลิเวอร์พูล เหลือแค่ หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟาบิโอ บอรินี ใช้งานในแดนหน้า ร็อดเจอร์ส จึงอาจจะดึง โอเวน เข้ามาเสริมทัพ หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเวน ปัจจุบันวัย 32 ปี เล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 ฤดูกาล ก่อนหน้านี้ เป็นข่าวพัวพันกับ เอฟเวอร์ตัน และ สโต๊ก ซิตี ที่ผ่านมา ยิงให้ ลิเวอร์พูล 118 ประตู จาก 216 นัดที่ลงเล่นในลีก

โอเวน ที่ตีจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2004 ไปเล่นให้ รีล มาดริด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แมนฯยู ตามลำดับ เผยว่า “ผมรู้ดีว่ามีทีมใดแสดงความสนใจบ้าง แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าจนกว่าจะสัปดาห์หน้า แน่นอนตอนนี้คงบอกคุณไม่ได้มาก ทว่า ทุกอย่างอยู่ในหัวแล้ว เมื่อถึงตอนนั้นคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะจะสร้างความตื่นตะลึงแค่ไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น