xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯล้มแผนดึง “คาร์โรลล์” กลับรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาร์ดิว เลิกสนคว้า คาร์โรลล์
อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกาศถอนตัวจากการดึง แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมทีมเป็นคำรบที่สอง หลังตกเป็นตัวสำรองในศึก พรีเมียร์ ลีก 2012-13 ตลอด 2 นัดที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 23 ปี ย้ายจาก นิวคาสเซิล มาร่วมทัพ “หงส์แดง” ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค.2011 แต่กลับทำประตูเพียงแค่ 11 ลูก จาก 58 นัด หลังย้ายมาวาดลวดลายต่อหน้าสาวก “เดอะ ค็อป” เป็นเวลา 1 ฤดูกาลครึ่ง

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่า อาจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยมีทีมจาก พรีเมียร์ชิป อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ซึ่งต้องการยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ คาร์โรลล์ ระบุว่า อาจกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "สาลิกาดง" อีกครั้ง หากต้องอำลา ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ทว่า อลัน พาร์ดิว กลับปฏิเสธโดยไม่คำนึงว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

อดีตกุนซือ เวสต์แฮม กล่าวว่า “เท่าที่ผมรู้ในตอนนี้คือไม่ เรากำลังสำรวจตลาดนักเตะ ถ้ามีนักเตะคนใดที่เราต้องการ เมื่อนั้นก็จะมีการเปิดเผยออกมาเอง แต่ขณะนี้เป้าหมายของเรา ต่างถูกทีมของพวกเขาเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น