xs
xsm
sm
md
lg

หงส์บีบ “คาร์โรลล์” ย้ายหรือนั่งยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ (ซ้ายสุด) สตาร์ทที่ม้านั่งสำรองตั้งแต่เกมแรก
ลิเวอร์พูล เตรียมบีบ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ย้ายออกไปก่อนวันที่ 31 สิงหาคม ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการ ไม่เช่นนั้นจะต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรองตลอดทั้งฤดูกาล จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับข้อเสนอจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ขอยืม คาร์โรลล์ 1 ฤดูกาล ก่อนซื้อขาด 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 บอกปฏิเสธ เพราะต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มากกว่า

หลังเกม ลิเวอร์พูล บุกพ่าย เวสต์ รอมวิช อัลเบียน 0-3 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส เตรียมคุยกับ คาร์โรลล์ เพื่อบีบให้ย้ายทีม โดยแหล่งข่าวประจำถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า “เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร ลิเวอร์พูล หมายความว่า เราจำเป็นต้องมีเวลาเหลือพอถ้ามีผู้เล่นย้ายออกไป”

หมายความว่า คาร์โรลล์ ต้องตัดสินใจย้ายทีมภายในสัปดาห์นี้ เนื่องจากสัปดาห์สุดท้าย ร็อดเจอร์ส จะได้มีเวลาหาตัวตายตัวแทน อย่างไรก็ตามมี เวสต์แฮม ทีมเดียวเท่านั้นที่ยอมจ่ายค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
ภาพตัดต่อเข้าชุด เวสต์ แฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น