xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" พอใจแม้ไล่เจ๊า "แมวดำ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส พอใจฟอร์มลูกทีม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีม แม้ต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ จากการทำประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

"แมวดำ" ขึ้นนำไปก่อน จากการชาร์จระยะเผาขนของ สตีเวน เฟล็ทเชอร์ ในนาทีที่ 29 ซึ่งเป็นประตูที่ 3 จากการออกสตาร์ท 2 นัด ในศึกพรีเมียร์ชิป จากนั้น ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย จะซัดตีเสมอจากการสกัดบอลผิดพลาดของ ไตตัส แบรมเบิล ในนาทีที่ 71 ส่งผลให้ "หงส์แดง" หยิบ 1 คะแนนจากถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ อย่างหวุดหวิด

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "ผลงานของเราค่อนข้างโดดเด่น ทั้งการสร้างสรรค์เกม และการเคลื่อนที่ และนั่นถือเป็นจังหวะที่ดีในเกมของเรา เราตกเป็นรอง และเรารู้สึกผิดหวังกับการเสียประตูแบบง่ายๆ ตามมุมมองจของเรา และมันทำให้เราต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก"

"แต่ในครึ่งหลัง เราแสดงให้เห็นการตอบโตที่แท้จริง และพยายามทำสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในครึ่งแรก ด้วยการเร่งเกมให้เร็วขึ้น และการผ่านบอลตามช่องตามรูปแบบของเรา และจากบทสรุปของการแข่งขัน ผมมั่นใจว่า ซันเดอร์แลนด์ น่าจะพอใจกับ 1 คะแนนมากกว่าเรา แต่ผลงานโดยรวมของเราในวันนี้ ค่อนข้างน่าพอใจ และต้องยกเครดิตแก่นักเตะ" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน อดีตโค้ช สวอนซี ยังปกป้องกรณีการถูกกล่าวหาว่า หลุยส์ ซัวเรซ เป็นนักเตะจอมพุ่ง โดย กุนซือวัย 39 ปี เผยว่า "กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "ผมไม่เห็นภาพช้า สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือ หลุยส์ เป็นคนดี เป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่ง เขามาร่วมทีม และทำงานอย่างหนัก นอกจากนั้นผมก็ไม่เห็นว่า เขาจะมีสิ่งที่เลวร้ายอะไร การจบสกอร์ของเขายอดเยี่ยมมาก เาสามารถสร้างปัญหาแก่แนวรับ เขาต้องเล่น 2-3 ตำแหน่ง แต่ผมคิดว่า ผลงานโดยรวม ถือว่าเขาทำได้ดีมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น