xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ลุ้น “แอ็กเกอร์-บอรินี” คืนทัพฉะนอริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวเก่ง และ ฟาบิโอ บอรินี ดาวยิงอิตาเลียน อาจกลับมาลงสนาม ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ นอริช ซิตี วันเสาร์ที่ 29 ก.ย.ที่จะถึงนี้

2 นักเตะกำลังสำคัญของ “หงส์แดง” ได้รับบาดเจ็บ จากการลงทำศึก “แดงเดือด” ที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง แอ็กเกอร์ มีปัญหาเจ็บเข่าซ้าย และ บอรินี บาดเจ็บข้อเท้าขวา ขณะเดียวกัน กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังไม่มั่นใจว่า ทั้งคู้จะฟิตพอสำหรับแมตช์วันเสาร์นี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม อดีตโค้ชสวอนซี เผยว่า ดูโอจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมชุดบุกไปเยือนรัง คาร์โรว์ โรด ของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” เพื่อลุ้นประเดิม 3 คะแนน ในฤดูกาลนี้

เทรนเนอร์วัย 39 ปี กล่าวว่า “แดเนียล น่าจะมีโอกาสมากกว่า ในการกลับมาช่วยทีมวันเสาร์นี้ ส่วนกรณ๊ของ ฟาบิโอ ยังคง 50-50 พวกเขายังไม่ได้ลงฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่เราจะคอยดูว่า พวกเขาเป็นอย่างไรภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า”

สำหรับ มาร์ติน เคลลี กองหลังดาวรุ่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวา จากบิ๊กแมตช์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และคาดว่า จะพลาดการลงเล่นทั้งฤดูกาล จะเข้ารับการผ่าตัด ช่วงเย็นวันพฤหัสบดี ตามเวลาท้องถิ่น
แดเนียล แอ็กเกอร์
ฟาบิโอ บอรินี
กำลังโหลดความคิดเห็น