xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็งคว้ากองหลังดาวรุ่งชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล วาราน
ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เป็นหนึ่งใน 3 ทีมของ พรีเมียร์ ลีก ที่กำลังให้ความสนใจ ราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ร่วมกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตามรายงานจากแหล่งข่าวจากโปรตุเกส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” อาจต้องการมองหาตัวเลือกอื่นในแนวรับ เพื่อมาเป็นกำลังเสริมของ มาร์ติน สเคอร์เทล และ แดเนียล แอ็กเกอร์ คู่หูเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก ขณะที่ เจมี คาร์ราเกอร์ ซึ่งกำลังร่วงโรย ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับบทบาทน้อยลงในฤดูกาลนี้

วาราน ย้ายจาก ล็องส์ มาร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เมื่อปีที่แล้ว แต่ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ได้ อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รุ่น U-21 ด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น และยังมีโอกาสพิสูจน์ฝีเท้ากับทีมจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกมาก ซึ่งแน่นอนว่า กองหลังเลือดน้ำหอม ยังไม่อยู่ในแผนการของ โจเซ มูรินโญ ณ เวลานี้

“เดอะ สเปเชียล วัน” อาจไม่พร้อมจะรับฟังข้อเสนอต่างๆ จาก ปราการหลังร่างยักษ์ และถ้าหากยังไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ ก็มีความเป็นไปได้ว่า เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกล อาจเลือกที่จะย้ายจาก แชมป์ ลา ลีกา 2011-12 เสียเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น