xs
xsm
sm
md
lg

"แอ็กเกอร์" ปลื้มหงส์มอบสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเกอร์ ยังปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์
แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ มอบสัญญาฉบับใหม่ หลังเคยตกเป็นข่าวว่า อาจถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ปล่อยตัวออกไป เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ลงสนามให้ "หงส์แดง" ทั้งหมด 177 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บรอนด์บี ทีมในบ้านเกิด เมื่อปี 2006 และเคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ส.ค.

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือดังกล่าว น่าจะยุติลง เมื่อ กัปตันทีมชาติเดนมาร์ก ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด พร้อมทั้งเผยถึงความรู้สึกดีใจที่ได้ปักหลักค้าแข้งในย่าน เมอร์ซีย์ไซด์ ต่อไป แม้จะไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าวแต่อย่างใด

กองหลังจอมยิงไกล กล่าวว่า "มันหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม ที่นี่คือสถานที่ที่ผมต้องการอยู่ต่อไป และผมมีความสุขที่ทีมต้องการผม ตอนนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ผมไม่เคยคิดจะจากไปไหน"

"ผมชอบสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ ณ เวลานี้ กับรูปแบบการเล่นของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลของมันจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ด้วย การหนุนหลังจากแฟนบอล มันเหลือเชื่อจริงๆ ในเกมที่พวกเขาร้องเพลงที่เกี่ยวกับผม มันยากที่จะทำให้ผมมีสมาธิกับการแข่งขัน มันเป็นประสบการณ์หนึ่งที่ยอดเยี่ยม และผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน" แอ็กเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น