xs
xsm
sm
md
lg

ผมไม่ผิด! “แอ็กเกอร์” เตรียมอุทธรณ์ใบแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเกอร์ เชือว่าตนเองไม่ผิด
แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมพิจารณายื่นเรื่องขออุทธรณ์โทษแบน 3 นัด จากใบแดงในเกมนัดเปิดสนามที่ “หงส์แดง” บุกพ่ายต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันตนเองไม่ควรถูกไล่ออก

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟแดนโคนม ต้องโชคร้ายถูก ฟิล ดาวน์ ผู้ตัดสินจอมเฮี้ยบแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ควักใบแดงไล่ออก จากจังหวะที่เอามือไปผลักเข้าเต็มหลังของ เชน ลอง หัวหอก เวสต์บรอม ที่ได้โอกาสหลุดเดี่ยวในกรอบโทษ ในเกมนัดประเดิมสนามฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ที่ต้นสังกัดบุกไปถูก “เดอะแบ๊กกี้” ยำถึง 0-3

ผลลดังกล่าวทำให้ แอ็กเกอร์ จะถูกแบนจำนวน 3 เกม และจะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม “บิ๊กแมตช์” สัปดาห์หน้าที่ “หงส์แดง” มีคิวเจองานหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดย เจ้าตัวยืนยันว่า จังหวะดังกล่าวเขาไม่ได้สัมผัส ลอง มันไม่ควรเป็นจุดโทษ และไม่ควรถูกไล่ออก ซึ่งเตรียมขอยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษนี้ เพื่อลุ้นลงช่วยทีมในเกมชน “เรือใบสีฟ้า”

“ผู้ตัดสินก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ย่อมตัดสินผิดพลาดได้เสมอ แต่ผมโชคไม่ค่อยดีที่ต้องกลายเป็นคนที่รับความผิดพลาดนั้น มันน่าตื่นเต้นนะแต่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น” แนวรับทีมชาติเดนมาร์ก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น