xs
xsm
sm
md
lg

"อัลเลน" เซ็ง "เค.จี." งอนลบเบอร์โทรศัพท์ทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เน็ตต์-อัลเลน สถานะปัจจุบันแค่คนเคยรู้จัก ?
เรย์ อัลเลน การ์ดจอมแม่นเซ็งไม่น้อยที่ทราบข่าว เควิน การ์เน็ตต์ อดีตเพื่อนซี้ในทีมบอสตัน เซลติกส์ ลบเบอร์โทรศัพท์ตนทิ้ง หลังจากเทรดย้ายมาร่วมทัพ ไมอามี ฮีท คู่ปรับแย่งแชมป์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เรย์ อัลเลน กลายเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" ที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข แม้ว่า บอสตัน เซลติกส์ เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ ทว่าชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋าเลือกเซ็น 2 ปี รับค่าเหนื่อย 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 180 ล้านบาท) เพื่อไปไล่ล่าแชมป์ NBA ร่วมกับ ไมอามี ฮีท แชมป์เก่าและทีมเต็งประจำฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึงปลายเดือนตุลาคมนี้

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เควิน การ์เน็ตต์ แอบงอนเล็กๆ ถึงขนาดลบเบอร์โทรศัพท์ของ อัลเลน ทั้งที่ทั้งคู่ค่อนข้างสนิทกันทีเดียว "ผมไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของ เรย์ อีกต่อไป ผมคงไม่พยายามติดต่อสื่อสารด้วย ผมแค่ต้องซื่อสัตย์กับทุกคนที่นี่ (บอสตัน) มันก็แค่นั้น อันที่จริง ผมค่อนข้างสนิทกับ เรย์ รู้จักครอบครัวเขา ผมปรารถนาให้เขาและครอบครัวพบเจอกับสิ่งที่ดีก็แล้วกัน ทั้งหมดทั้งปวงเมื่อ เรย์ ตัดสินใจบนพื้นฐานของครอบครัว คุณคงไม่สามารถไปโกรธเคืองอะไรได้"

ด้าน อัลเลน ออกมากล่าวบ้างหลังทราบข่าวดังกล่าว "นั่นเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ ผมเป็นคนที่คุยโทรศัพท์ดี ผมเคยอยู่ในสถานการณ์เทรดเมื่อ 2-3 ปีก่อน คุณย่อมรู้สึกเสมอว่าขาของคุณข้างหนึ่งอยู่กับทีมนี้ อีกข้างหนึ่งอยู่กับทีมนั้น ดังนั้นผมจึงไม่กังวลเกี่ยวกับการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม สำหรับผมกับ เค.จี. (การ์เน็ตต์) เรายังเป็นเพื่อนกัน เขาก็ต้องทำอะไรในการช่วยทีมที่บอสตัน"

ขณะที่ ดีเวย์น เหว็ด การ์ดตัวเก่งฮีท ทิ้งท้ายถึง การ์เน็ตต์ "เขาไม่ต้องมาพูดอะไรเกี่ยวกับทีมของผมก็ดีอยู่แล้ว ส่วน เรย์ (อัลเลน) ก็ไม่ได้ดูแย่อะไรเมื่อมาสวมยูนิฟอร์มฮีท"
กำลังโหลดความคิดเห็น