xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาคีม" เชื่อ "ฮีท" ซิวสามแชมป์ใน 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาคีม เชื่อฮีทมีลุ้นเป็นแชมป์อีก
ฮาคีม โอลาจูวอน ตำนานเซ็นเตอร์ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เชื่อว่า ไมอามี ฮีท สามารถครองแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้ 3 ครั้งในรอบห้าปีจากนี้ แม้ แอลเอ เลเกอร์ส ดึงฟรีเอเยนต์เก่งๆ เข้ามาเสริมขุมพลังก็ตาม

เคยช่วยสอน โคบี ไบรอันท์ เรื่องการโพสต์เมื่ออยู่ในสถานการณ์เจอประกบตัวๆ จนมีส่วนช่วยชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์นำ แอลเอ เลเกอร์ส ครองแชมป์ NBA ทั้งที่ไม่มี ชาคิล โอนีล อยู่ช่วยแล้วก็ตาม ล่าสุด ฮาคีม โอลาจูวอน รับหน้าที่เป็นติวเตอร์สอนเกมวงในให้ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ไมอามี ฮีท สำหรับภารกิจการป้องกันแชมป์ฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุด ฮาคีม ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เซาธ์ ฟลอริดา ซัน-เซนทิเนล" สื่อท้องถิ่นในไมอามี กับการฝึกปรือให้เหล่าสตาร์มานักต่อนัก "เป้าหมายแต่ละคนแตกต่างกันไป มันไม่ได้เป็นการพิสูจน์จุดมุ่งหมายของใครทั้งนั้น ตอนนี้ผมแค่ช่วยให้ เลอบรอน ได้ประโยชน์จากโอกาสที่เขาได้รับมากที่สุด เขาสามารถประสบความสำเร็จในบางอย่างได้ และฮีท จะเป็นแชมป์ได้ 3 สมัยจาก 5 ปีนี้"

สำหรับ ฮีท การได้ทั้ง เรย์ อัลเลน ชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋า และราชาร์ด ลูอิส สมอลฟอร์เวิร์ดจอมแม่น มาเสริมงาน "บิ๊กทรี" เลอบรอน, ดีเวย์น เหว็ด รวมถึง คริส บอช ทำให้แชมป์เก่ายังได้รับเครดิตให้เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เลเกอร์ส ถูกดันขึ้นเต็ง 2 แทนที่ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ หลังจากทีมเซ็นมาทั้ง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่งของ NBA และสตีฟ แนช การ์ดจ่ายมือทองชาวแคนาเดียน คอยผนึกกำลัง โคบี, เพา กาซอล กับ เมตตา เวิลด์ พีช สำหรับภารกิจทวงคืนความสำเร็จ
เลอบรอน ใช้วิชาได้มากน้อยเพียงใด
กำลังโหลดความคิดเห็น