xs
xsm
sm
md
lg

น้ำหนักลด "หลิน" เชื่อพลิ้วช่วยจรวดพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ-หลิน การ์ดความหวังร็อคเก็ตส์
หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน การ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน น้ำหนักตัวลดลง 10 ปอนด์ (ประมาณ 3 กิโลกรัม) ช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บเข่าซ้าย แต่เชื่อว่าสามารถกลับมาพลิ้วช่วย "จรวด" ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ชุดสร้างทีมลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012/13 ได้อย่างไม่มีปัญหา

สร้างปรากฏการณ์ "หลินซานิตี้" ไปทั่ววงการยัดห่วงโลก ทว่าอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด เป็นเหตุให้ เจเรมี หลิน ไม่ได้โชว์ฟอร์มในเพลย์ออฟส่งผล นิวยอร์ก นิกส์ ปราชัย ไมอามี ฮีท 1-4 เกม ตกรอบแรกฝั่งตะวันออก ไปแบบไม่ได้ลุ้น

ทั้งนี้เมื่อช่วงหน้าร้อน หลิน เป็นฟรีเอเยนต์และได้ย้ายไปสืบทายาท เหยา หมิง ในถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ ของฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ล่าสุดการ์ดวัย 24 ปี น้ำหนักหายไป 10 ปอนด์ จากช่วงที่พักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บ แต่เจ้าตัวก็เริ่มลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่แล้ว

โดย "ฮุสตัน โครนิเคิล" สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ตอนนี้ หลิน กลับมาซ้อมเต็มที่อีกครั้งตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ร่วมทำงานกับโค้ชที่สอนชู้ต โค้ชสอนทักษะ และเทรนเนอร์ที่ช่วยเทรนเรื่องสภาพร่างกายที่ส่วนบนและล่าง โดย "เจ-หลิน" ซ้อมใช้มือซ้ายเพื่อให้สามารถตัดสินใจส่งบอลได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย

ขณะที่ หลิน เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ผมเรียนรู้อะไรมากมายที่นิวยอร์ก ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก สำหรับ ฮุสตัน (ร็อคเก็ตส์) เราถือเป็นทีมคนหนุ่ม ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใครคนใดคนหนึ่งในการพาทีมเดินไปข้างหน้า เราต้องเดินไปด้วยกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น