xs
xsm
sm
md
lg

"เทอร์รี" ห้าวมาช่วยเซลติกส์ขยี้ฮีท-เลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน เทอร์รี ชู้ตติ้งการ์ดตัวเก๋า บอสตัน เซลติกส์ ประกาศกร้าวอีกครั้ง พร้อมนำต้นสังกัดใหม่ประกาศศักดาในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ด้วยการล้มทั้ง ไมอามี ฮีท และ แอลเอ เลเกอร์ส สำหรับฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึงปลายเดือนตุลาคมนี้
เทอร์รี ได้ใจแฟนเซลติกส์เต็มๆ
เซ็นสัญญาสามปี รับค่าจ้าง 15.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 470 ล้านบาท) ย้ายเข้ามาทดแทน เรย์ อัลเลน มือปืนที่โยกไปอยู่กับ ไมอามี ฮีท ซึ่ง เจสัน เทอร์รี มีประสบการณ์แชมป์กับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มาก่อน และหวังจะเป็นตัวทีเด็ดช่วย บอสตัน เซลติกส์ ต่อกรกับคู่ปรับอย่าง "แชมป์เก่า" ฮีท รวมถึง แอลเอ เลเกอร์ส

โดย เทอร์รี เผยว่า "ภารกิจของผมคือมาเพื่อฆ่า ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นใครก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น ฮีท หรือ เลเกอร์ส หวังว่าผมจะจัดการได้ทั้งสองทีม นั่นเป็นภารกิจของผมและเป็นสิ่งที่ผมต้องทำเมื่อมาอยู่ที่บอสตัน"

"ผมตื่นเต้นยิ่ง กับโอกาสในการเป็นแชมป์อีกครั้ง ไม่มีแรงจูงใจอื่นสำหรับที่นี่ (บอสตัน) แค่ออกไปเพื่อชัยชนะ ทีมต้องการผม ถ้าพวกเขาอยากให้ผมกระโดดลุยเข้าไป ผมก็จะทำ ผมแค่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้สวมยูนิฟอร์มสีเขียว เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรแห่งนี้ ผมพร้อมจะออกไปลุยกับพวกเขาแล้ว" การ์ดวัย 35 ปี กล่าวต่อ

สุดท้าย เทอร์รี ไม่ลืมพูดถึง ด็อกซ์ ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ชเซลติกส์ "เขาคือโค้ชที่ดีที่สุดคนหนึ่งของลีก ณ วันนี้ เขาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ เคยเป็นผู้เล่นมาก่อน เล่นในระดับสูงสุด เป็นที่นับถือสำหรับผู้เล่นทุกคนในลีก เป็นคนที่ผมต้องการเล่นบาสฯ ให้ เมื่อประมาณปี 2000-01 ผมเคยเล่นให้ ด็อกซ์ ในทัวร์นาเมนต์กูดวิลล์ เกมส์ เราคว้าเหรียญทอง ความสัมพันธ์ของเราเป็นไปด้วยดี ผมมีความสุขที่ได้มาร่วมงานกับเขาอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น