xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" ลุ้นคืนชุดใหญ่เกมเยือน นอริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ใกล้ลงสนามให้แฟนได้ชมฝีเท้าอีกรอบ
แจ็ค วิลเชียร์ เพลเมกเกอร์ ดาวรุ่งจากค่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มีลุ้นลงสนามกับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบ 15 เดือน ในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะบุกเยือน นอริช ซิตี ในวันเสาร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เอเยนต์ ส่วนตัวของมิดฟิลด์ชาวเมืองผู้ดี

แข้งวัย 20 ปี กลับมาลงสนามไปทั้งสิ้น 3 แมตช์ให้กับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บหนักตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดซีซั่น 2011-12 และไม่มีโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่อีกเลย โดยวันศุกร์ที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา วิลเชียร์ เป็นส่วนหนึ่งของทีม "ปืนใหญ่" ร่วมเดินทางไปเยือนถิ่นแคร์โรว โรด และมีลุ้นถูก อาร์แซน เวนเกอร์ ส่งลงสนามเป็นตัวจริงในวันเสาร์นี้

โดย ซิมอน เบย์ลิฟฟ์ เอเยนต์ส่วนตัวของ วิลเชียร์ ออกมาเผยว่า แจ็ค ได้เดินทางร่วมกับผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมที่จะมีคิวลงเตะกับ "เจ้านกขมิ้น" ในคืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. นี้ด้วย ซึ่งเขาได้ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังของตนเองสั้นๆ ว่า "นี่ถือเป็น 2 ข่าวดีในวันนี้เลย แจ็ค ได้เดินทางไป นอริช และมีโอกาสลุ้นลงสนามกับทีมอีกครั้ง"

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ของเด็กปั้น "เดอะกันเนอร์ส" ทำให้ สจ๊วร์ต เพียซ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มีความหวังจะดึงเจ้าหนูรายนี้ไปช่วยทีมเพื่อลุกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ในช่วงกลางปีหน้าทันที

ร้อนถึง อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซนอล ต้องออกมาเบรกกระแสข่าวว่า "ผมคิดว่าตอนนี้มันคงเร็วไปหน่อย เราจะรอจนกว่า วิลเชียร์ จะกลับมาเขาไม่ได่เล่นกับทีมชุดใหญ่เลยตลอด 14 เดือน คุณรู้กันรึเปล่าช่วง 14 เดือนที่ไม่ได้ลงแข่งขันเลย แจ็ค ต้องซ้อมอย่างหนักและเขาดีขึ้นมาก แต่เรื่องนั้นก็ยังไกลสำหรับเขาอยู่ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น