xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” เตะเกมพิเศษครบ 90 นาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ คืนสนามข่าวดีของ อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มีอันต้องกุมขมับ เมื่อต้องเผชิญกับวิกฤตผู้รักษาประตูมือ 1 และ 2 ไม่มีวี่แววจะกลับมาเฝ้าเสาเร็ววันนี้ แต่มีข่าวดีเมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ไซส์เอส ฟิตกลับมาลงเล่นเกมกระชับมิตรนัดพิเศษเต็ม 90 นาที

ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี มือกาวทีมชาติโปแลนด์ จะต้องพักอีก 3 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งฟื้นจากอาการเจ็บไหล่ที่ได้รับเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วน วอจเซียช เซสนีย์ ก็ยังต้องเยียวยาอาการเจ็บข้อเท้าและเรียกฟิตอีกราว 3 สัปดาห์

ทำให้ วิโต มานโนเน จะต้องรับหน้าที่เฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกสักระยะ ทั้งที่ออกสตาร์ทฤดูกาลเป็นตัวเลือกอันดับ 3 โดยมี เจมส์ เชีย วัย 21 ปีเป็นกำลังเสริมก่อนเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะไปเยือน นอริช ซิตี วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ และเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับ ชาลเก 04 อีก 4 วันให้หลังทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีก็คือ วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษลงเรียกความฟิตเกมกระชับมิตรนัดพิเศษเต็ม 90 นาทีเป็นครั้งแรก อาร์เซนอล แพ้ เชลซี 0-2 เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลที่แล้วไม่ได้ลงเล่นเลย เพราะว่าบาดเจ็บเข่าและข้อเท้า
กำลังโหลดความคิดเห็น