xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ “วิลเชียร์” คัมแบ็กฉลุย-คืนทีมปลาย ต.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาคืนสนามอีกครั้ง
แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลของ อาร์เซนอล กลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 14 เดือน ในเกมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บหนักเมื่อปีที่แล้ว

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ แดนกลางพรสวรรค์สูงชาวเมืองผู้ดีคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแบบไร้ปัญหารบกวน ในช่วงครึ่งหลังนาที 63 ของเกมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่พบกับ “เดอะแบกกี” เวสต์บรอมวิช ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แดนกลางวัย 20 ปี พลาดการลงสนามให้กับ อาร์เซนอล มายาวนานนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมปรีซีซัน กับ นิวยอร์ก เรดบูลล์ ช่วงต้นฤดูกาล 2011-12 จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และคาดว่า เขาจะสามารถกลับมาช่วยทีมสหราชอาณาจักรในศึกโอลิมปิก 2012 หรือทีมชาติอังกฤษในยูโร ทว่าเจ้าตัวก็เรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ออกมาเผยว่า นี่คือก้าวที่สำคุญของ วิลเลียร์ ที่จะได้กลับมาอีกครั้ง “มันเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับเขาและมหัศจรรย์มากด้วยมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดหลังจากต้องบาดเจ็บยาวนาน”

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมยังหวังจะส่ง วิลเชียร์ ลงสนามมากขึ้นเพื่อเรียกจังหวะการเล่นเก่าๆ และวางแผนว่าดาวเตะรายนี้จะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมชุดใหญ่ได้ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น