xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ยันไม่รีบใช้งาน “วิลเชียร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ต้องเรียกฟอร์มเก่าก่อนไปติดทีมชาติ
รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ประสบการณ์สูงของทีมชาติอังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ตนเองยังไม่รีบใช้งาน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์พรสวรรค์ของ อาร์เซนอล ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามให้ “ปืนใหญ่” ชุดเยาวชนได้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดนต้องขอดูฟอร์มไปอีกสักระยะ

วิลเชียร์ เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาคืนสนามได้อีกครั้งในรอบ 15 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยลงสนามกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ อาร์เซนอล ที่พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ เดือนนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหนักตั้งแต่ช่วงปรีซีซันฤดูกาล 2011 และอาจได้รับโอกาสเล่นในทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล ในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้

อย่างไรก็ดี เด็กปั้นจาก อาร์เซนอล ได้กับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้สืบทายาทของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางของทัพ “สิงโตคำราม” ในอนาคต ทว่า รอย ฮอดจ์สัน ออกมายืนยันว่า ตนเองยังไม่รีบใช้งานเพลย์เมกเกอร์วัย 20 ปี รายนี้มากนัก และยังไม่เรียกมาติดทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกช่วงต้นเดือน ต.ค.นี้ด้วย

โดย กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องขอพิจารณาจากฟอร์มการเล่นของ วิลเชียร์ เป็นอันดับแรก ว่า จะสามารถกลับมาอยู่ในระดับท็อปเหมือนเดิมได้ หรือหลังจากต้องพักแข้งอย่างยาวนาน และจะเรียกดาวเตะรายนี้กลับมาติดทีมอีกครั้งก็ต่อเมื่อเจ้าตัวอยู่ในสภาพที่พร้อมจริงๆ

“มันเป็นเรื่องดีเยี่ยมที่เห็น แจ็ค กลับมา แต่มันก็ดูเร็วไปหน่อยที่จะบอกว่าเขาพร้อมจะกลับมาอยู่ในทีมชาติ ซึ่ง วิลเชียร์ จะกลับมาต่อเมื่อเขาพร้อมแล้ว” ฮอดจ์สัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น