xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ! “วิลเชียร์” คืนสนามซ้อมรอบ 14 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ (กลาง) กลับมาแล้ว
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสของ อาร์เซนอล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อม กับเพื่อนร่วมทีมเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังต้องปิดเทอมยาวจนแทบไม่มีส่วนร่วมใดๆ กับพลพรรค “ปืนโต” เลยในรอบ 14 เดือนที่ผ่านมา

แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี เจอปัญหาบาดเจ็บที่้ข้อเท้า, ขา และหัวเข่า เล่นงานอย่างหนัก ปิดเทอมยาวตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ปีที่แล้ว และไม่ได้ลงเล่นให้ “ปืนโต” แม้แต่เกมเดียว แต่ล่าสุด วิลเชียร์ กลับมาแจมกับเพื่อนที่สนามซ้อมได้แล้ว และยังลงซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบโดยไม่มีปัญหาบาดเจ็บ

โดยที่เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า “ผมมีความยินดีที่จะบอกว่า แจ็ค วิลเชียร์ กลับมาซ้อมกับทีมเป็นวันแรก และเข้าใจได้เป็นอย่างดีเลยว่าเขาตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว”

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม กล่าวต้อนรับการกลับมาของ วิลเชียร์ ผ่านเว็บไซต์ของทีม ว่า “พวกเรายินดีมากที่ แจ็ค กลับมาซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มรูปแบบ ถือเป็น 14 เดือนที่ยาวนานทีเดียวสำหรับใครสักคนที่มีอายุเท่าเขา และมันก็เป็นข่าวดี ซึ่งต่อจากนี้เราจะให้เขาซ้อมอย่างช้าๆ เพื่อดูว่าทำได้ดีเพียงใด และจับตาดูผลการซ้อมไปแบบวันต่อวัน”

ทั้งนี้ เวนเกอร์ เผยทิ้งท้ายแผนการณ์ในอนาคตว่าเตรียมส่ง วิลเชียร์ ลงสนามเล่นให้ทีมชุดยู 21 ในเกมเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในวันที่ 1 ตุลาคม หรือ เรดดิง ในอีก 7 วันหลังจากนั้น โดยหากเจ้าตัวสามารถลงเล่นได้เต็มที่ ก็จะเรียกตัวกลับไปเล่นกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง
ลงซ้อมได้เต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น