xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ยังโอเคแม้สิงโตไล่แบ่งแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮ็อดจ์สัน ยิ้มรับกับผลเสมอ
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูงของทีมชาติอังกฤษ พอใจกับผลเสมอลูกทีม “สิงโตคำราม” แม้ว่าต้องออกแรงเหนื่อยไล่ตามตีเสมอ ยูเครน 1-1 เก็บเพิ่มอีก 1 แต้ม ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่ผ่านมา และไม่เห็นด้วยกับการที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องถูกไล่ออก

อังกฤษ ที่ทำผลงานสวยหรูในเกมแรกบุกชนะ มอลโดวา 5-0 ได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลตนเอง ทว่า พลาดท่าถูก เยฟกินี โคนอฟปลิยานกา ซัดประตูออกนำก่อนแบบสุดท้ายช่วงท้ายครึ่งแรก จนต้องมาเร่งเครื่องบุกในช่วงท้ายก่อนได้จุดโทษและเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูสังหารจุดโทษตามตีเสมอ 1-1 แบบหืดจับ

โดยช่วงท้ายเกม เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งมาถูกใบเหลืองที่สองจากจังหวะพุ่งเข้าเสียบจากด้านหลัง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และมีสิทธิ์ต้องถูกแบบในเกมนัดถัดไป โดย ฮอดจ์สัน ออกมาค้านการตัดสินจังหวะนี้แบบสุดท้ายและไม่เห็นด้วยที่ลูกทีมคนโปรดถูกไล่ออกจากสนาม

“ผมไม่คิดว่าจะมีคนที่ได้ดูเกมนี้แล้วไม่เห็นด้วยกับผม เพราะจังหวะนั้นไม่ไม่น่าเป็นใบเหลือง และ เจอร์ราร์ด ไม่สมควรถูกไล่ออก เพราะเขาทำฟาล์วแค่ 2 ครั้งในเกมมันเซอร์ไพร้ซ์เอามากๆ และแน่นอนผมผิดหวังกับการตัดสินครั้งนี้” กุนซือวัยดึก กล่าว

ทั้งนี้ ฮอดจ์สัน ไม่ลืมที่จะชมการเล่นของ ยูเครน โดยกล่าวว่า “ผมต้องให้เครดิตทั้งหมดกับพวกเขาด้วย ยูเครน เล่นได้ดีมากมันเป็นฟุตบอลดียอดเยี่ยม ผมยินดีจะกลับออกมาพร้อมกับแต้มที่ต้องเสียไป มันดีกว่ามากที่พวกเราไม่พ่ายแพ้ในเกมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น