xs
xsm
sm
md
lg

“AOC” ลั่นทุ่มเกินร้อย หวังยึดตัวจริงสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

AOC พร้อมพัฒนาเพื่อยึดตัวจริง สิงโตคำราม
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นักเตะดาวรุ่งของ อาร์เซนอล รู้สึกยินดีที่ได้รับเลือกเป็น 11 ตัวจริง ในการลงเตะ ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอลโดวา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา และยืนยันว่า จะพัฒนาฝีเท้าเพื่อยึดตำแหน่งในทีมชาติอย่างถาวร

ถือเป็นการแจ้งเกิดอย่างรวดเร็ว สำหรับแข้งวัย 19 ปี นับตั้งแต่ค้าแข้งอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ในลีก วัน เมื่อประมาณหลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ “เดอะ กันเนอร์ส” และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของ “สิงโตคำราม” ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน

จากประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง ยูโร 2012 เมื่อกลางเดือน มิ.ย.และเป็นผู้เล่น 11 คนแรกในแมตช์ถล่ม มอลโดวา 5-0 ทำให้อดีตผู้เล่น “นักบุญ” ต้องการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง

“AOC” กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวผม แต่ผมรู้ว่าผมไม่ใช่ตัวจริงของทีมชาติอย่างแน่นอน ผมดีใจถูกเรียกตัว ผมต้องการมั่นใจว่า ผมพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีม แต่มันเป็นแค่จุดเริ่มต้นของอาชีพนักฟุตบอลของผมเท่านั้น”

ว่าที่สตาร์จากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เสริมอีกว่า “ผมต้องการทำงานหนักต่อไป ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนาม เพื่อทำให้ผมการันตีตำแหน่งในทีมชาติ มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายสำหรับผม แต่ผมต้องการความมั่นใจว่า ผมทำได้ดีพอที่จะทำให้เรื่งดังกล่าวเป็นความจริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น