xs
xsm
sm
md
lg

รอฟิต “วิลเชียร์-ซานญา” เตะชุดเล็กไร้ปัญหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเีชียร์ ลงเกมยู 21 นัดที่ 2
แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ อนาคตไกลของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ใกล้กลับสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังลงเตะเกมชุดอายุต่ำกว่า 21 นัดที่ 2 แบบไร้ปัญหาอาการเจ็บเพิ่ม และช่วยให้สังกัดเอาชนะ เรดดิง ไป 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 20 ปี ลงสนามให้กับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของอาร์เซนอล เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังต้องรักษาอาการบาดเจ็บนานกว่า 14 เดือน และกลับมาคืนสนามครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ก่อนในแมตช์กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี โดยเกมนี้สามารถเล่นได้ 74 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ดาวรุ่ง “กันเนอร์ส” เอาชนะ เรดดิง ไป 2-0

โดยในเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรต สเตเดียม เข้ามาดูฟอร์ม และพัฒนาการของลูกทีมคนโปรดด้วยตัวเอง และไม่มีอะไรให้ต้องหนักใจนัก ซึ่งนอกจาก วิลเชียร์ แล้ว ยังมี บาการี ซานญา แบ็กขวาจอมบุกชาวฝรั่งเศส ที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีก่อนกลับมาลงสนามในเกมวันนี้ด้วย คาดว่า ทั้งคู่น่าจะมีโอกาสกลับไปลงให้ทีมชุดใหญ่ก่อนสิ้นเดือน ต.ค.นี้

ทั้งนี้ “ปืนใหญ่” ยังต้องรอลุ้นอาการเจ็บเข่าของ เอมมานูเอล ฟรีมปง แดนกลางลูกหม้อของทีมที่ถูกปล่อยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ยืมตัวไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา และเจ็บมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ อีกหนึ่งรายด้วย
ซานญา จ่อคือทีมอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น