xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” จี้แมวมองหาแข้ง “สเกาเซอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ หงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กระตุ้นบรรดาแมวมองถิ่น แอนฟิลด์ ทำงานอย่างหนัก เพื่อเฟ้นหาเพชรเม็ดงามเด็กท้องถิ่นที่เป็น “สเกาเซอร์ส” อย่างในอดีตที่เคยมี เจมี เรดแน็ปป์, ร็อบบี ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน, เจมี คาร์ราเกอร์ และ ไมเคิล โอเวน

ร็อดเจอร์ส ถูกดึงมาจาก สวอนซี ซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อสร้าง ลิเวอร์พูล แห่งอนาคตอย่างแท้จริง ทำให้ฤดูกาลนี้ผลงานศึก พรีเมียร์ ลีก ยังลุ่มๆ ดอนๆ รั้งอันดับ 8 ซึ่งนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ต้องการให้แมวมองหาเด็กท้องถิ่นขึ้นมาป้อนทีมชุดใหญ่มากกว่านี้

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “สิ่งยิ่งใหญ่สำหรับผมคือหานักเตะดาวรุ่งจากท้องถิ่นจริงๆ เด็กจากเมืองลิเวอร์พูล เพราะเมื่อย้อนไปมองที่ผ่านมา เรามี คาร์ราเกอร์, เจอร์ราร์ด, แม็คมานามาน, ฟาวเลอร์ และ โอเวน ถ้าจะเอ่ยชื่อ 2 นักเตะดีที่สุดของอังกฤษช่วง 6 หรือ 7 ปีหลังก็ต้องมี เจอร์ราร์ด และ เวย์น รูนีย์ ที่เป็นสเกาเซอร์สแท้ๆ ดังนั้น อย่ามาบอกว่าเราไม่มีเด็กฝีเท้าดีที่นี่”

“ดูอย่าง สเปน ผมคือคนหนึ่งที่ชอบทำงานกับนักเตะยุโรป ตลอดชีวิตที่ผ่านมาก็ได้คลุกคลีกับผู้เล่นที่มาจากหลากหลายแห่งทั่วโลก แต่เราต้องไม่ลืมอะไรที่อยู่หน้าบ้านของเราเอง เพราะทุกคนหิวกระหาย หลงใหลฟุตบอลและมีทักษะเหลือเชื่อ คือ ส่วนสำคัญของงานผมและบางสิ่งที่เราพยายามจะเติมให้กับ ลิเวอร์พูล” กุนซือถิ่น แอนฟิลด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น