xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” จ่อจับ “สตีวีจี” ต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด (กลาง)
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผย กำลังพิจารณาเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมอยู่เป็นแกนหลักถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แม้ว่าปัจจุบันจะอายุ 32 ปีแล้ว แต่เชื่อมั่นว่ายังสามารถค้าแข้งได้อีกหลายปี เพราะยังมีความหิวกระหายความสำเร็จ

ขณะที่ เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังรุ่นราวคราวเดียวกันเตรียมประกาศแขวนสตั๊ดช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ด้วยวัย 34 ปี แต่ว่า เจอร์ราร์ด กำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ หลังเพิ่งยิงได้ในเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม ฟูแลม 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวถึงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ว่า “สตีเวน ถือเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทรงอิทธิพลกับเรา และรู้ดีว่าเขาเหลือสัญญาแค่ 18 เดือน แต่ผมต้องการให้เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป สิ่งที่อยากจะบอก คือ เป็นนักเตะที่หิวกระหายความสำเร็จ แม้จะอายุ 32 ปีแล้ว แต่ยังเหลือเวลาใช้งานอีกมาก เพราะรู้จักปรับตัวไม่ว่าจะเรื่องกินและดูแลสภาพร่างกาย ซึ่งทุกอย่างกำลังไปได้สวย”

“สตีเวน มีชีวิตของเขาเพื่อเป็นนักฟุตบอล และทำให้สามารถเล่นได้เกินกว่าอายุ 30 ปีขึ้นไป ผมต้องการให้เขาอยู่จนครบสัญญาและขยายออกไป เรื่องนี้ไม่ต้องสงสัย เพราะเขาลงเล่นทุกนาทีในทุกเกมและสิ่งนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเหลือเชื่อขนาดไหน” ขาใหญ่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น