xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ลิง” ขู่ผี “ใครเสียบผมเจอดีแน่!!”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง ขู่ผีระวังโดน สตีวีจี เล่นงาน
ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวรุ่งฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล เผยขอช่วย “หงส์แดง” คว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกม “แดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้ พร้อมออกโรงขู่ไปยังแข้ง “ผีแดง” หากตนโดนเสียบ จะโดน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม เอาคืนอย่างแน่นอน

ปีกความเร็วสูงวัย 18 ปี เตรียมได้รับโอกาสลงสนามเกมแดงเดือดเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ แม้ปัจจุบันสถานการณ์ทีมไม่ค่อยสู้ดี ตกลงไปอยู่อันดับ 8 ของตาราง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็เชื่อมั่นว่า การได้รับแรงกระตุ้นจาก เจมี คาร์ราเกอร์ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด สองแข้งตัวเก๋าในห้องแต่งตัว จะทำให้ “หงส์แดง” มีโอกาสคว้าชัยได้

โดย สเตอร์ลิง เผยว่า “พวกเขาบอกผมว่าเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ เกมที่หนักที่สุด ในสนามนั้นเต็มไปด้วยความกดดัน และในช่วง 10 นาทีสุดท้าย พวกเขาก็พร้อมที่จะดาหน้าบุกเข้ามา แต่หวังว่าพวกเราจะไปที่นั่น และโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด แม้จะเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยก็ตาม”

นอกจากนี้ ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังยกย่อง เจอร์ราร์ด ในฐานะสุดยอดกัปตันทีม พร้อมขู่แข้งผีเจอ “สตีวีจี” เล่นงานแน่หากตนโดนเสียบล้มคาสนาม “เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมในสายตาผม ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาจะให้คำแนะนำเสมอ และหากผมโดนใครเข้าปะทะเขาก็จะไปเอาคืนคนนั้นด้วยการกระแทกกลับไป บอกได้เลยว่าเขาคือแรงบันดาลใจและกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น