xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เปิดกว้างอนาคต “หงส์” ยังไม่ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยอนาคตยังเปิดกว้าง ไม่ว่าจะค้าแข้งถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป หรือแสวงหาจุดหมายใหม่ เพราะส่วนตัวต้องการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยเฉพาะศึก พรีเมียร์ ลีก ที่ฤดูกาลนี้มีส่วนร่วมน้อยมาก

คาร์ราเกอร์ จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เดือนมิถุนายนนี้ แถมอายุก็จะแตะหลัก 35 ปี วันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ ทำให้อาจจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่น หลังจากฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก ทว่า ล่าสุด อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษได้ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

โดย คาร์ราเกอร์ กล่าวถึงอนาคตว่า “ขึ้นอยู่กับเจ้านายและสโมสรที่จะทำการตัดสินใจลักษณะนั้น ผมได้คุยกันแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยส่วนตัวค่อนข้างเปิดกว้าง เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือทีมไม่ใช่อะไรที่ผมจะทำต่อไปนี้ แต่ก็คือบางอย่างที่เราจะต้องคลี่คลายให้ได้ในไม่ช้าไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง”

แข้งลูกหม้อ ลิเวอร์พูล เสริมอีกว่า “เจ้านายปฏิบัติอย่างดีกับผม และพยายามจะให้มีส่วนร่วมกับทีม แต่คงยากเรื่องออกสตาร์ท ผมได้เล่นมาแล้วทั้งถ้วยยุโรป, เอฟเอ คัพ และ แคปิตอล วัน คัพ ทว่า พรีเมียร์ ลีก สำคัญกับทีมมาก รวมถึงนักเตะทุกคน ใครก็อยากลงสนามส่วนตัวก็ไม่แตกต่าง โดยพยายามส่งลงในฐานะตัวสำรอง ทว่าผมอยากเป็น 11 คนแรก”

“เกมกับ นอริช น่าพอใจมากและทำได้ดี ก็หวังว่า ตนเองจะได้เล่นอีก 2-3 เกม เพราะเพิ่งจะเป็นการออกสตาร์ทนัดที่ 2 ในลีกฤดูกาลนี้เท่านั้น ส่วนตัวแล้วผิดหวังแต่คงไม่บ่นอะไรมาก ก็จะพยายามมีส่วนร่วมให้มากที่สุดแล้วกันจากตอนนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล” นักเตะที่สวมเสื้อ ลิเวอร์พูล เปิดฤดูกาลที่ 17 แล้ว เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น