xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ป่วยชวดพาหงส์บู๊อูดิฯ ยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนหงส์อดเห็นคู่นี้เล่นด้วยกันในนัดสุดท้าย
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมทัพของลิเวอร์พูล ชวดโอกาสนำทีมบุกเยือน อูดิเนเซ ในเกมสุดท้ายของศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคมนี้ หลังสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ฟิตเต็มถังพร้อมลงสนาม

“หงส์แดง” เวลานี้อยู่อันดับ 2 ของกลุ่มเอ มี 7 แต้ม เท่ากับ ยัง บอยส์ อันดับ 3 แต่ประตูได้เสียดีกว่า นัดสุดท้ายมีคิวบุกไปเยือน อูดิเนเซ ที่ตกรอบไปแล้ว หากชนะได้ก็จะเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายทันทีโดยไม่ต้องสนว่าอีกคู่ระหว่าง อันซี กับ ยัง บอยส์ จะออกมาเป็นเช่นใด

แต่ความเคลื่อนไหวก่อนเกม ล่าสุด สตีเวน เจอร์ราร์ด อาจหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้หลังมีอาการป่วยกะทันหัน และน่าจะได้หยุดพักก่อนเตรียมกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก นัดบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่อัพตัน พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวดี เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวหลัก ฟิตเต็มถังพร้อมช่วยพาทีมลุ้นเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับ ลูคัส เลวา กองกลางที่เพิ่งหายเจ็บต้นขากลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในระยะหลัง แต่รายหลังชื่อว่าน่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อน ส่วนผู้ที่น่าจะได้รับปลอกแขนกัปตันในเกมนี้ เป็น เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋าของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น