xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ส่ง “ซัวเรซ” พาหงส์ลิ่วยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ยิงระเบิดเถิดเทิงกับหงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันเตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีม พร้อมลูกทีมชุดใหญ่ลงสนามในเกมยูโรปา ลีก นัดสุดท้ายกับ อูดิเนเซ วันที่ 6 ธ.ค.เพื่อโอกาสลุ้นตั๋วเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย

นักเตะวัย 25 ปี เพิ่งติดโทษแบนห้ามลงสนามในพรีเมียร์ลีก 1 นัด หลังสะสมใบแดงครบตามกำหนด โดยจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 9 ธ.ค.นี้ และผลจากการที่เจ้าตัวไม่มีโปรแกรมต้องลงเตะในลีก ก็ทำให้ ร็อดเจอร์ส เตรียมจับกองหน้าชาวอุรุวัย ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ อูดิเนเซ หลังลงเล่นเป็นตัวสำรองมาตลอด

โดย ร็อดเจอร์ส ที่หมายส่ง ซัวเรซ จับคู่กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพเลือดผู้ดีในเกมดังกล่าว เปิดเผยว่า “การที่เขาติดโทษแบนนั้น หมายความว่า เขาจะมีเวลาเตรียมตัวพอสมควรสำหรับเกมที่จะพบกับอูดิเนเซ ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทีมของเราจะแข็งแกร่งขึ้นเป็นพิเศษ เมื่อถึงเวลาไปที่อิตาลี”

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน “หงส์แดง” อยู่อันดับ 2 กลุ่มเอ แข่งไปแล้ว 5 นัด มี 7 แต้มเท่ากับ ยัง บอยส์ อันดับ 3 นัดสุดท้ายเจอกับ อูดิเนเซ ที่ตกรอบไปแล้ว ซึ่งหาก ลิเวอร์พูล เก็บชัยได้ก็จะตีตั๋วเข้ารอบต่อไปทันที โดยไม่ต้องสนว่าคู่ระหว่าง ยัง บอยส์ กับ อันซี ผลจะออกมาเป็นเช่นใด
กำลังโหลดความคิดเห็น