xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยันชอปแข้งใหม่ เดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เตรียมซื้อแข้งใหม่
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยว่า ตนจะไม่สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายในสโมสร เมื่อถึงช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค. และยืนยันซื้อกองหน้าคนใหม่มาร่วมทัพแน่นอน

“หงส์แดง” มีเพียง หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าที่พร้อมลงสนามแค่ตัวเลือกเดียวเท่านั้น หลังเสีย ฟาบิโอ บอรินี หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน เนื่องจากกระดูกเท้าแตก และปล่อย แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างโย่ง ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัว 1 ซีซัน ทำให้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ต้องโดดเข้าสู่ตลาดนักเตะช่วงปีใหม่

อย่างไรก็ตาม โค้ชวัย 39 ปี ยอมรับเกี่ยวกับสถานภาพทางการเงินของทีมจากย่านเมอร์ซีย์ ไซด์ และรู้ดีว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะดึงนักเตะระดับหัวแถวมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงกลางฤดูกาลฟาดแข้งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าวว่า “ความจริง คือ เราจำเป็นต้องมีความเคลื่อนไหวในซีซันนี้กับเม็ดเงินจำนวนหนึ่งของสโมสร ฤดูกาลนี้มักเป็นสิ่งที่ยากเสมอ เราต้องทำอะไรสักอย่างในเดือนมกราคม มันจะไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงทีมทั้งหมด ในกรณีที่เราซื้อนักเตะใหม่เข้ามา นั่นคือความจริงว่าเราอยู่ตรงไหน”

“เราต้องยกระดับขึ้นมาอีกใน 6 เดือนข้างหน้า เราจะมีการเสริมทัพในปีใหม่ และนั่นจะช่วยให้ทีมซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม ณ เวลานี้ ตามความเห็นของผม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในฤดูร้อนเราจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง” ร็อดเจอร์สทิ้งท้าย

สำหรับนักเตะที่เข้าข่ายว่าอาจถูกโละออกจากทีมในฤดูหนาว ประกอบด้วย สจวร์ต ดาวนิง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และโจ โคล เพื่อนำเงินมาใช้ในการชอปแข้งหน้าใหม่ในเดือน ม.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น