xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เล็งช้อปกองหน้าหลังปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ ต้องแก้ปัญหาจบสกอร์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนจะพยายามหากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ หลังจากทีมมีปัญหาเรื่องการทำประตู หลังดวลแข้งกับ สโต๊ก ซิตี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา

“หงส์แดง” ทะลวงตาข่ายคู่แข่งเพียง 9 ประตู จากการลงสนาม 7 นัด ในพรีเมียร์ชิป ณ เวลานี้ ซึ่ง 5 จาก 9 ประตูที่ทำได้ มาจากการแข่งขันเพียงแค่เกมเดียวกับ นอริช ซิตี ที่สนามคาร์โรว์ โรด เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจปล่อย แอนดี คาร์โรลล์ ไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยไม่มีสมาชิกใหม่เข้ามาแทนที่ จึงทำให้ เทรนเนอร์วัย 39 ปี มีตัวเลือกในแดนหน้าเพียงแค่ หลุยส์ ซัวเรซ, ฟาบิโอ บอรินี และ ดาเนียล ปาเชโก เท่านั้น

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ อดีตโค้ช สวอนซี หมายมั่นปั้นมือจะดึงดาวยิงคนใหม่ มาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ หลังปีใหม่นี้ ซึ่งตนยังคงยึดติดกับแนวทางการต่อบอลสั้น มากกว่าที่จะเน้นการโยนยาว แม้ว่าจะอยู่ในช่วงคับขัน และย้ำว่า จะเลือกคนที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของทีม

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “ตลอดอาชีพของผม ผมเคยเอาชนะคู่แข่งมาหลายนัด โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่ ด้วยการเล่นตามวิธีการของตัวเอง และรอคอยโอกาสในช่วงท้ายเกม ผมไม่คิดที่เราจะอยู่ในภาวะที่ล่อแหลม ซึ่งมันจะกลายเป็นสงคราม เมื่อเข้าสู่ 10 นาทีสุดท้าย โดยการวางบอลยาวไปข้างหน้า”

“ผมทำในสิ่งที่เราต้องทำ คือ การหาวิธีการอื่นๆ ในการทำประตู จากนั้นเมื่อเดือน ม.ค.มาถึง เราจะเห็น หากเราสามารถสำรวจตลาด ซื้อ-ขาย ผู้เล่นอีกครั้ง” โค้ชวัยหนุ่ม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น