xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ซูฮก “สตีวีจี” ยอดกัปตันหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ยังเป็นกำลังสำคัญของหงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงป้อง สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่ง พร้อมทั้งยืนยันว่า กัปตันทีมของตน ยังคงเป็นผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลของสโมสร แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผลงานอันย่ำแย่ ในศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13

มิดฟิลด์ขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” ถูกตำหนิอย่างหนัก หลังจาก “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก และยังคงจมอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน พรีเมียร์ชิป ด้วยการเก็บ 16 แต้ม จากการลงฟาดแข้ง 14 นัดที่ผ่านมา แม้ กัปตันทีม “สิงโตคำราม” เจาะตาข่ายคู่แข่งเพียง 1 ประตู ตลอดซีซันนี้ ทว่า กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยัน “สตีวีจี” ยังคงทำหน้าที่ผู้นำอย่างยอดเยี่ยม เมื่ออยู่ในสนาม

โค้ชวัย 39 ปี กล่าวว่า “เขาแบกสโมสรแห่งนี้มาเกือบ 13 ปี มันถึงเวลาแล้วที่ สตีเวน จะต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ผมไม่ต้องการใช้งานเขามากเกินไป ยิงกว่านั้นเขาเป็นกัปตันที่ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่ การสร้างแรงบันดาลใจ และความเป็นผู้นำภายในทีมของเขา มันน่าทึ่งมากๆ”

“เขาอาจทำประตูไม่ได้มากอย่างที่เขาต้องการในฤดูกาลนี้ แต่คุณสามารถมองเห็นเขามีความสำคัญต่อเราเพียงใด ในเกมกับ สเปอร์ส การผ่านบอล, การมีส่วนร่วม และการลุยเข้ากรอบเขตโทษของเขา มันสุดยอดมาก” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น