xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" เซ็งหงส์วืดประตูชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ผิดหวังหลังชวด 3 แต้ม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกผิดหวังกับการตัดสินของกรรมการ หลังปฏิเสธประชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ทีมเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน แบบสุดมัน 2-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" นำห่าง 2-0 ตั้งแต่ 20 นาทีแรกของการแข่งขัน จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เลห์ตัน เบนส์ และ ลูกโหม่งของ หลุยส์ ซัวเรซ ทว่า "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" กลับตีเสมอได้สำเร็จ ก่อนจบครึ่งแรก เมื่อ ลีออน ออสแมน และ สตีเวน เนสมิธ ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย

คู่ปรับตลอดกาลแห่งย่านเมอร์ซีย์ ไซด์ มีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มด้วยกันทั้งสองฝ่าย ซึ่ง กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ มองว่าลูกทีมของตนสมควรเป็นผู้ชนะ เมื่อ ซัวเรซ ยิงระยะเผาขนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ผู้กำกับเส้นกลับยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นประตูอย่างแน่นอน มันเป็นการโหม่งที่ยอดเยี่ยมของ เซบาสเตียน (โคอาเตส) และ หลุยส์ อยู่ถูกที่ถูกเวลา แต่บางครั้งเหตุการณ์เช่นนั้นก็เกิดขึ้น มันเป็นเกมที่ดี แบะผมภูมิใจกับนักเตะทุกคนมากๆ เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขาเริ่มต้นได้ดี และเรายังต้องอยู่ด้วยกัน และอธิบายวิธีการเล่นของเรา แต่ผมคิดว่า เราทำได้ดีมากในวันนี้"

"เห็นได้ชัดว่า เราคงจะรู้สึกดีกว่านี้ หากเราได้ 3 คะแนนกลับบ้าน แต่อย่างน้อยเราก็ได้ 1 แต้ม ซึ่งเราสมควรจะได้รับ ผมภูมิใจกับทุกคน ผมคิดว่า นักเตะวัยรุ่นหลายคนทำผลงานได้ดี และแสดงให้เห็นถึงความห้าวหาญของพวกเขา" โค้ชวัย 39 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น