xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เมินเรียก “คาร์โรลล์” กลับรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ ถูกเมินจากกุนซือหงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนไม่เคยพิจารณาเรียก แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลับมาช่วยทีม หลังถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัว เพื่อมากู้วิกฤติในแดนหน้า ก่อนลงฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ เรดดิง สุดสัปดาห์นี้

ฟาบิโอ บอรินี ศูนย์หน้าคนใหม่ชาวอิตาเลียน ต้องพักแข้งเป็นเวลา 3 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการกระดูกเท้าแตก ส่งผลให้ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เหลือ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นหัวหอกเพียงคนเดียวในทีมชุดใหญ่ อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า ตนไม่มีแผนการเรียก ดาวเตะค่าตัว 35 ล้านปอนด์ กลับมาช่วยงานแต่อย่างใด

อดีตนักเตะ นิวคาสเซิล ย้ายไปค้าแข้งในรัง อัปตัน ปาร์ค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และหมายมั่นปั้นมือจะคว้า คลินท์ เดมพ์ซีย์ จากฟูแลม เข้ามาทดแทน แต่ข้อตกลงดังกล่าวกลับล้มเหลว

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี หวังจะรับมือกับปัญหาการขาดตัวเลือกในแดนหน้าอย่างสุดความสามารถ แม้จะเก็บชัยชนะเพียง 1 นัด และพลาดท่าต่อ อูดิเนเซ ในศึก ยูโรปา ลีก นั่นหมายความว่า ตนต้องพึ่งพา ดาวยิงอุรุกวัย มากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้

โค้ชวัย 39 ปี กล่าวว่า “ผมเคยคิดพักเขา 2-3 ครั้ง เพื่อทำความรู้จักนักเตะที่เรามีอยู่ ในเกมอื่นๆ ที่รอเราอยู่ข้างหน้า มองหาตัวเลือกใหม่ๆ แต่เหมือนกับนักฟุตบอลส่วนใหญ่ เขาต้องการลงเล่นทุกนาที และทุกนัด”

“มันเป็นบางอย่างที่ผมต้องวิเคราะห์ สิ่งสำคัญที่สุด คือ การเก็บ 3 แต้ม นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ และเมื่อเป็นเช่นนั้น เราต้องใช้นักเตะที่ดีที่สุดลงสนามมากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“สำหรับ แอนดี มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังพิจารณา อยู่ บอกตามตรง แอนดี ย้ายออกไป เพื่อโอกาสลงสนาม เรามีคนที่คอยติดตามเขาอยู่ และรายงานกลับมาว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน แต่การบาดเจ็บของ ฟาบิโอ เพิ่งเกิดขึ้น เราจะประเมินจากจุดนั้น” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น