xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ไม่ซีเรียสขอคว้าชัยแมตช์สุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ มีทางเลือกเดียวต้องเอาชนะ อูดิเนเซ ให้ได้
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับผลการแข่งขันหลังทำได้แค่เสมอกับ ยัง บอยส์ เบิร์น 2-2 ในศึก ยูโรปา ลีก ที่ผ่านมา แต่ยืนยันไม่ใช่เรื่องต้องวิตก และขอบุกเอาชนะ อูดิเนเซ ให้ได้ ในเกมนัดสุดท้ายเพื่อทะลุเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย

"หงส์แดง" เปิดรังแอนฟิลด์ พบกับ ยัง บอยส์ เบิร์น โดยได้ประตูขึ้นนำถึง 2 ครั้ง จาก จอนโจ เชลวี และ โจ โคล แต่ก็ถูกทีเด็ดของอาคันตุกะจากแดนนาฬิกาไล่ตามตีเสมอได้ 2-2 บุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จจบ 5 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม มี 7 คะแนนเท่ากัน แต่ ลิเวอร์พูล ประตูได้-เสียดีกว่า รั้งในอันดับ 2 ต้องบุกเอาชนะ อูดิเนเซ สถานเดียวเท่านั้นในเกมสุดท้าย

"การได้แต้มเดียวบอกสถานการณ์ของเราได้เป็นอย่างดี เราคุมทุกอย่างไว้ได้ทั้งหมดในช่วงท้าย แต่ก็มาทำพังกันเอง บรรยากาศในทีมยังปกติและสิ่งที่ต้องพยายามทำในแมตช์ต่อไปคือผมจะต้องบุดเอาชนะ อูดิเนเซ และคว้าชัยชนะให้ไปเพื่อตีตั๋วเข้ารอบต่อไป" ร็อดเจอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้เอยปากชม จอนโจ เชลวี และ โจ โคล 2 ผู้ทำประตูในแมตช์นี้ ว่า "เชลวี ลงมาเป็น หัวหอกจำเป็นได้ดีมาก ขณะที่ โคล ซ้อมได้ยอดเยี่ยมจนได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และเขาสามารถทำประตูได้ในแมตช์นี้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น