xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ชู “ซัวเรซ” เหนือกว่า อาร์วีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ (ซ้าย) ระหว่างกลับไปซ้อมกับทีมชาติ
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังรุ่นเก๋าของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นสุดยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีกในรอบหลายปีที่ผ่านมา พร้อมชูดาวยิงชาวอุรุกวัย มีศักยภาพเหนือกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซร์จิโอ อกูเอโร ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

กองหน้าวัย 25 ปี ระเบิดสกอร์ให้ “หงส์แดง” แบบถล่มทลายไป 11 ประตูทุกรายการ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ที่ดังไปทั่วสนาม ล่าสุด เพิ่งช่วยชีวิตต้นสังกัดด้วยการโหม่งช่วยให้ทีมตีเสมอ เชลซี 1-1 ที่สแตมฟอร์ม บริดจ์ เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งให้เจ้าตัวนั่งแท่นเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก ร่วมกับ ฟาน เพอร์ซี ไปแล้ว หลังยิงเท่ากันที่ 8 ประตูในลีก

ด้วยฟอร์มอันโดดเด่น ทำให้ เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ออกมายกย่องหัวหอกชาวอุรุกวัย ว่า เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกสูงสุดของอังกฤษ ชนิดคู่แข่งอย่าง “อาร์วีพี” หรือ “กุน” ยังเทียบไม่ติด โดยกล่าวว่า “ผมบอกได้เลยว่า ตลอด 12 เดือนนี้ เขาคือยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีก เพราะเขาแตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆ และเราก็ดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม”

“สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในเกมการแข่งขัน ก็คือ สิ่งที่ทำเป็นประจำยามฝึกซ้อม มันมีคำถามเกิดขึ้นเสมอแต่ผมก็คิดว่านั่นไม่ยุติธรรมเท่าใดนัก เขายิงประตูมากมายจนถึงขนาดได้นั่งตำแหน่งดาวซัลโวร่วม นั่นยังไม่เพียงพออีกหรือ? อย่าลืมสิ” กองหลังชาวอังกฤษ กล่าว

"หลายคนบอกว่าเราพึ่งพาแต่ ซัวเรซ แต่ฟังนะ มองไปที่ ลิโอเนล เมสซี ของ บาร์เซโลนา กับ คริสเตียโน โรนัลโด ของ รีล มาดริด ทุกทีมก็ต้องมีผู้เล่นดาวเด่น และ หลุยส์ ก็คือ หนึ่งในนั้น ไม่ใช่เพียงแค่ในสโมสร แต่เป็นผู้เล่นระดับโลกทีเดียว” คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย
คาร์รา อวยเต็มที่
อาร์วีพี ยังเทียบไม่ได้?
กำลังโหลดความคิดเห็น