xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” ไม่แปลกใจทีมยักษ์เหล่ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ ความหวังของหงส์
โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนไม่รู้สึกประหลาดใจที่มีบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่สนใจทาบทาม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

กองหน้าชาวอุรุกวัย เหมา 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมนำ “หงส์แดง” จิก วีแกน แอธเลติก 3-0 และก้วขึ้นสู่ทำเนียบดาวซัลโวสูงสุดของซีซันนี้ ด้วยการะเบิดตาข่าย 10 ประตู แซงหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี จอมถล่มประตูชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้ อดีตนักเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกสื่อมวลชนนำไปลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึง ขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” มาร่วมชายคา เอติฮัด สเตเดียม มาแทน มาริโอ บาโลเตลลี แข้งจอมป่วนของ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่ง นายทวารเลือดกระทิงดุ ไม่รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใด

นายด่านจอมเซฟจุดโทษ กล่าวว่า “หลุยส์ กำลังร้อนแรง เขาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม และมันดูเหมือนว่า เขาสามารถผลิตสกอร์ทุกนัดที่ลงสนาม สำหรับเรานั่นถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเราต้องการความได้เปรียบจากสิ่งนั้น เขาเป็นที่ดึงดูดของทีมอื่นๆ มากมาย แต่เขายังมีความสุขที่ ลิเวอร์พูล และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา และแฟนบอล”

“เจมี คาร์ราเกอร์ เคยพูดว่า หากเขาไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดของทีม แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีผลงานดีกว่าคนอื่นๆ ในทีม ณ เวลานี้ แน่นอนเขาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส และนั่นเป็นเรื่องน่ายินดีที่เขายังคงเล่นให้ ลิเวอร์พูล” เรนา ทิ้งท้าย

นอกจากนี้ แข้งวัย 25 ปี ยังได้รับข่าวดี เมื่อรอดพ้นจากการลงโทษของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังย่ำข้อเท้าของ เดวิด โจนส์ มิดฟิลด์ของ วีแกน แอธเลติก ในนาทีที่ 63 ของการแข่งขัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามที่ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม “เดอะ ลาติกส์” เรียกร้องอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น