xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.หงส์ไม่ขาย “ซัวเรซ” ชมเล่นสวยงาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ คีย์แมน ลิเวอร์พูล
ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันเองไม่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เพราะถือเป็นนักเตะสไตล์สวยงาม และเล่นเอนเตอร์เทนน่าดูชม หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะทุ่มเงินก้อนโตดึงไปเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

ซัวเรซ เพิ่งเหมาซัด 2 ประตูพา ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม วีแกน แอธเลติก 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวที่ว่า แมนฯซิตี จะประเคนเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) สู่ขอมาล่าตาข่ายยังถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้

ร้อนถึง เวอร์เนอร์ ประธานประจำถิ่น แอนฟิลด์ ต้องออกมากันท่า ว่า “แน่นอนว่าจะไม่เกิดขึ้น ซัวเรซ คือ นักเตะเล่นฟุตบอลสวยงามน่าดู และในฐานะแฟน ลิเวอร์พูล ผมหวังว่า จะเห็นเขาอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี ที่สำคัญ ยังมีสัญญาผูกพัน และเราจะได้เห็นเขาโลดเล่นกับทีมต่อไปอย่างแน่นอน”

แมนฯซิตี เตรียมที่จะขาย มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่มีปัญหาเรื่องพฤติกรรมนอกสนามออกไป และดึง ซัวเรซ เข้ามาแทน โดยฤดูกาลนี้กองหน้า ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 10 ประตู นำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก แม้ว่าจะถูกตราหน้าจากเพื่อนร่วมอาชีพว่าชอบพุ่งล้มก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น