xs
xsm
sm
md
lg

เรือทิ้ง “บาโล” ทุ่ม 50 ล้านป.ดึง “ซัวเรซ” แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เป้าหมายใหม่ แมนฯซิตี
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมลอยแพ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี เพื่อเปิดพื้นที่ทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) คว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี สุดเอือมกับพฤติกรรมของ บาโลเตลลี ทำให้ส่อถูกโละกลับไปเล่น กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กับ เอซี มิลาน หรือ อินเตอร์ มิลาน หลังจากล่าสุด ปาร์ตี้ยาว 12 ชั่วโมงก่อนถูกหั่นจากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯซิตี เปิดบ้านพลิกชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แม้ว่าในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม จะมียอดกองหน้า อย่าง เซร์คิโอ อกูเอโร, คาร์ลอส เตเบซ และ เอดิน เซโก แต่ มันชินี จะทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ ดึง ซัวเรซ หลังจากประทับใจผลงานฤดูกาลนี้ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของ ลิเวอร์พูล ซัดไปแล้ว 11 ประตู จากการลงสนามรวมทุกรายการ

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส จะทุ่มเงินคว้า ซัวเรซ แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น โดยหอกวัย 25 ปี มีสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงปี 2017 ซึ่งหาก แมนฯซิตี อยากได้ตัวคาดว่าต้องทุ่มเงินไม่น้อยรวมถึงค่าเหนื่อยแพงระยิบ

อย่างไรก็ตาม หาก ลิเวอร์พูล จะขาย ซัวเรซ ก็น่าจะช่วงซัมเมอร์มากกว่า เพราะต้องการดูว่าจะคว้าโควตาอันดับ 4 กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้หรือไม่ ส่วน แมนฯซิตี ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมาย ก็คือ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด หากการเจรจาคว้าดาวยิงของ “หงส์แดง” ไม่บรรลุข้อตกลง
บาโลเตลลี ในสีเสื้อทีมชาติอิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น