xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเลี่ยนเผย "ปาโต" อาจซบสิงห์เดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโต อาจย้ายทีมหลังปีใหม่
อเล็กซานเดอร์ ปาโต กองหน้ากระดูกเปราะของ เอซี มิลาน อาจข้ามฟากมาค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก กับ เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ หลังเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต

สื่อกีฬาจากแดนมะกะโรนี เผยว่า ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลาน เตรียมขาย ศูนย์หน้าชาวบราซิลเลียน หลังปีใหม่ ซึ่ง โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังจับตามอง แข้งวัย 23 ปี รายนี้อยู่ อีกทั้งยังมี ราดาเมล ฟัลเกา จอมถล่มประตูของ แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายอีกด้วย

อดีตนักเตะ เซา เปาโล เผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า ตนคลั่งไคล้ศึกลูกหนังแดนผู้ดี และยังประทับใจฝีมือการกุมบังเหียนของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังนำแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาสู่กรุงลอนดอน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นักเตะ แซมบ้า ชุดรองแชมป์ โอลิมปิก 2012 กล่าวว่า "ผมพูดคุยกับ ดาวิด ลุยซ์ และผมอทบไม่อยากจะเชื่อว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขาประสบความสำเร็จ ในการทำอะไรก็ตาม ซึ่งสโมสรที่ยิ่งใหญ่ทำ และเอาชนะ"

หากรายงานดังกล่าวสามารถเชื่อถิอได้ คาดว่า เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานา และ โรบินโญ อาจอำลาถิ่น ซาน ซิโร เป็นรายต่อไป อย่างไรก็ตาม เจ้าของถ้วย "บิ๊ก เอียร์" 1 สมัย จะต้องจ่ายเงินที่สมน้ำสมเนื้อ ถ้าหวังจะใช้บริการของ อดีตแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยม กัลโช เซเรีย อา เดือน ม.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น