xs
xsm
sm
md
lg

หมีเปรยปลดหนี้ขาย “ฟัลเกา” 48 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 สโมสรเงินหนาประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีลุ้นคว้า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าฝีเท้าจัดชาวโคลอมเบียในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ แอตเลติโก มาดริด เปรยพร้อมขายออกไปเพื่อปลดหนี้ให้กับสโมสร

ฟัลเกา คงฟอร์มร้อนแรงนับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต เมื่อฤดูกาลที่แล้วพา แอต.มาดริด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ปีนี้ก็แชมป์ ซูเปอร์ คัพ โดยยิงไปแล้ว 11 ประตู จาก 7 นัดรวมทุกรายการที่ลงสนาม ทำให้มีข่าวว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ รีล มาดริด อยากได้ตัวหอกวัย 26 ปีไปล่าตาข่าย

มิเกล อังเคล กิล มาริน ผู้จัดการทั่วไปของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาทอดสะพานพร้อมขาย ฟัลเกา หากได้ค่าตัว 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพราะต้องการนำเงินมาปลดหนี้

“60 ล้านยูโรสำหรับค่าตัว ฟัลเกา จะคลี่คลายปัญหาเศรษฐกิจที่ แอตเลติโก ผมสามารถพูดเช่นนั้นได้อย่างเต็มปาก แต่เขาจะอยู่กับเราจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทั่วทั้งยุโรปมี 50 สโมสรที่มีรายได้มากกว่าเรา ถ้าขายนักเตะออกไปได้ก็จะปลดหนี้ได้หมด” มาริน เผย

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ แอต.มาดริด ออกสตาร์ทศึก ลา ลีกา สเปน ยอดเยี่ยมมี 19 แต้ม จาก 7 นัด เท่ากับจ่าฝูง บาร์เซโลนา ดังนั้น หากฤดูกาลหน้าได้ไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และตกลงค่าเหนื่อยกับ ฟัลเกา ได้อาจจะไม่มีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น