xs
xsm
sm
md
lg

“ตราหมี” ปัดสิงห์ทาบ “ฟัลเกา” ร่วมทัพเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอม
แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังแห่ง ลา ลีกา เปิดเผยว่า ตนไม่ได้รับการติดต่อจาก เชลซี เพื่อขอดึงตัว ราดาเมล ฟัลเกา ไปร่วมทีม ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานข่างจาก “สกาย สปอร์ตส”

แหล่งข่าวระบุว่า “สิงห์บลูส์” หมดความอดทนกับฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และพร้อมทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เพื่อคว้า หัวหอกโคลัมเบีย ไปเป็นตัวตายตัวแทนของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งย้ายไปค้าแข้งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม รองจ่าฝูงศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 รีบออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับยืนยันว่า ทีมจากถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” หรือสโมสรอื่นๆ ที่กำลังล่าลายเซ็นของ อดีตนักเตะปอร์โต ซึ่งต้องการปักหลักในแดนกระทิงดุต่อไป

ดาวยิงวัย 26 ปี แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าอันยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต เมื่อปี 2011 โดยระเบิดตาข่ายไปแล้ว 31 ประตู อีกทั้งยังซัลโวแฮตทริคแรกของฤดูกาล หลังถล่ม ยักษ์ใหญ่จากกรุงลอนดอน แบบขาดลอย 4-1 ในศึก ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 2012 และถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งแฟนบอล “ตราหมี” ไม่อยากเสียสตาร์ตัวเก่งเหมือนอย่างกรณีของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ เซอร์คิโอ อเกวโร
กำลังโหลดความคิดเห็น