xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลเกา" แต่งตัวรอมาพรีเมียร์ฯปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวย้ายค้าแข้งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ พ่อเปรยอาจเป็น เชลซี สโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็ก

ฟัลเกา เพิ่งซัดแฮตทริกพา แอต มาดริด ถล่ม เชลซี 4-1 คว้าแชมป์ ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา มีรายงานจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นประเทศโคลัมเบียว่าอดีตนักเตะ เอฟซี ปอร์โต ตกลงสัญญาล่วงหน้าย้ายทีมช่วงปีใหม่ปี 2013 เรียบร้อยแล้ว

พ่อของ ฟัลเกา ออกมาให้ข่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี และสโมสรจากรัสเซีย แสดงความสนใจ ฟัลเกา ก็ต้องการเล่น พรีเมียร์ ลีก ตั้งแต่เด็กๆ แล้วเขารัก เชลซี และคิดเสมอว่าคงจะภาคภูมิใจไม่น้อยถ้าได้ร่วมทัพทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ"

เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่ลูกชายจะย้ายมาเล่น พรีเมียร์ ลีก ช่วงหน้าหนาว ฟัลเกา ซีเนียร์ เผยว่า "แน่นอนมีความเป็นไปได้ ผมคุยกับลูกช่วงสั้นๆ ช่วงสุดสัปดาห์ต้นเดือนกันยายน ค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) แต่ตอนนี้เขายังไม่อยากพูดเรื่องตัวเลข"

ฟัลเกา ยิงระเบิดเถิดเทิงกับ ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์ 2010-11 ก่อนย้ายสู่ถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพียงแค่ฤดูกาลแรกก็ซัด 36 ประตูจาก 50 นัดรวมทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น