xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์มีอาย “เซนิตฯ” ทุ่ม 38 ล้านป.ซิว “ฮัล์ค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัล์ค หัวหอกเนื้อหอมในเวลานี้
งานนี้ทำให้ เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งพรีเมียร์ ลีก ถึงกับอายเมื่อ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมจากรัสเซีย โชว์ความร่ำรวยเตรียมขนเงิน 38 ล้านปอนด์ มอบให้ เอฟซี ปอร์โต เพื่อขอซื้อตัว ฮัล์ค ศูนย์หน้าเท้าหนักชาวบราซิล มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮัล์ค ดาวเตะแซมบ้า กำลังอยู่ระหว่างการรับใช้ชาติบ้านเกิดในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน และตกอยู่ในความสนใจของ เชลซี มาตลอด โดยหวังปิดการซื้อ-ขายครั้งนี้ให้ได้ด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ทว่า เอฟซี ปอร์โต ทีมดังแดนฝอยทองต้องการค่าเหนื่อยมากกว่านั้น

ล่าสุด “สิงห์บลูส์” เจอคู่แข่งรายใหญ่ที่พร้อมทุ่มเงินปาดหน้าคว้าเป้าหมายพวกเขาให้ได้เช่นกัน โดย “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อจอมล้วงลูกแดนผู้ดีรายงานว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมแชมป์ รัสเซีย ลีก พร้อมยื่นข้อเสนอ 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) เพื่อล่อให้มาช่วยเสริมความดุดันในแดนหน้า ซึ่งเมื่อซีซั่นก่อน เซนิตฯ เคยทุ่มซื้อ บรูโน อัลเวส มาแล้ว

ขณะที่ อังเดร บียาส-โบอาส อดีตเจ้านายเก่าของ ฮัล์ค เองก็หวังใช้ความสนิทสนมต้องการคว้าตัวดาวยิงบราซิเลียนมาร่วมงานในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เช่นกัน โดยรายงานว่า ผู้จัดการหนุ่มแดนฝอยทอง ได้เข้าพูดคุยกับหอก ปอร์โต ที่โรงแรม เซนต์ อัลบานส์ มาแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น