xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไก่ร้องยี้ไม่เอา “เอวีบี” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
บรรดาแข้งซีเนียร์เตรียมงัดไม้แข็งต่อต้าน ถ้าหากว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่งตั้ง อังเดร บียาส-โบอาส อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต และ เชลซี คุมทัพต่อจาก แฮร์รี เรดแน็ปป์ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

สเปอร์ส กำลังเสาะหากุนซือคนใหม่ หลังจาก เรดแน็ปป์ โบกมือลาไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เวลานี้เต็ง 1 คือ โบอาส ที่คุมทัพ เชลซี ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2011 ถึงมีนาคมปี 2012 ก่อนจะถูกไล่ออกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากผลงานไม่เข้าตา ส่วนเป้าหมายอื่นก็มี โลร็องต์ บลองก์ ของ ฝรั่งเศส และ โรเบอร์โต มาร์นิเตซ ของ วีแกน แอธเลติก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี ว่า แข้ง สเปอร์ส ไม่ยอมรับ โบอาส ไม่ว่าจะเป็นด้วยวัยวุฒิเพียงแค่ 34 ปี รวมถึงได้รับฟังประสบการณ์ฝันร้ายจากแข้ง เชลซี ระหว่างที่เก็บตัวช่วย อังกฤษ สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 อยู่ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ขณะนี้

อีกหนึ่งประเด็นที่นักเตะ สเปอร์ส ไม่พอใจ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เนื่องจากไม่สามารถรั้งตัว เรดแน็ปป์ ด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมซึ่งเหลือเพียงปีเดียว แต่กลับต้องการกุนซือหนุ่มไฟแรงเข้ามาแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น