xs
xsm
sm
md
lg

“เว็บเบอร์” ซบเฟอร์รารีซิ่งปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ-เว็บเบอร์ ทีมเมทคู่ใหม่ปี 2013 ?
มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับจอมเก๋าชาวออสเตรเลีย เตรียมโบกมือลาทีมเรดบูลล์เรซซิง ไปซบอก “ม้าลำพอง” เฟอร์ารารี ในฤดูกาล 2013 ภายใต้ระยะสัญญา 1 ปี ตามรายงานจาก “El Confidencial” สื่อแดนท้องถิ่นของประเทศสเปน

นักขับออสซี วัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีม “ตรากระทิงแดอ หลังสิ้นสุดฤดูกาลเอฟวัน 2012 ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยืนยันว่า ยังไม่มีแผนที่จะอำลาวงการความเร็ว และต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในฟอร์มูลา วัน ต่อไป

ล่าสุด “El Confidencial” สื่อของประเทศสเปน โดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของเฟร์นานโด อลอนโซ นักขับมือหนึ่งทีมเฟอร์รารี ว่า ในฤดูกาลนี้ นักซิ่งสแปนิช กำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ นั่นก็คือ มาร์ค เว็บเบอร์ มาแทนที่ เฟลิเป มาสซา ที่ผลงานไม่เข้าตาในช่วง 3 ปีหลังสุดพร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่าทีม “ม้าลำพอง” ได้มีการเจรจาเบื้องต้นถึงสัญญา 1 ปี ในถิ่นมาลาเนลโล กับเว็บเบอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนกรณีของ เซอร์จิโอ เปเรซ นักขับดาวรุ่งเม็กซิกัน ของทีมเซาเบอร์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นของเฟอร์รารี และเป็นตัวเต็งที่จะมาแทนมาสซาในปีหน้านั้น สื่อแดนกระทิง เผยว่า ผู้บริหารทีมแข่งดังของอิตาลี ยังต้องการให้เปเรซ สั่งสมประสบการณ์ในทีมเซาเบอร์ต่ออีก 1 ฤดูกาล ก่อนจะดึงตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในปี 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น