xs
xsm
sm
md
lg

“เวิลด์พีช” ชวน “โอดอม” มาเป็นเด็กเก็บบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม สลัดสีเสื้อแมฟส์เรียบร้อย
เมตตา เวิลด์ พีช หรือที่แฟนๆ ยัดห่วงคุ้นในชื่อเก่า รอน อาร์เตสท์ ปล่อยมุกเชิญชวน ลามาร์ โอดอม ให้กลับสู่ถิ่น แอลเอ เลเกอร์ส แต่เป็นในฐานะเด็กเก็บบอล หลังยกเลิกสัญญากับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แอลเอ เลเกอร์ส ตัดสินใจเทรด ลามาร์ โอดอม ให้คู่ปรับอย่าง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ก่อนเปิดฤดูกาล 2011/12 ทว่า ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าไม่ได้พกใจมาจากสเตเปิล เซ็นเตอร์ ทำให้ผลงานไม่เข้าตา จนที่สุดแล้ว มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีม “แมฟส์แมน” ตัดสินใจคุยกันแบบเปิดอก ก่อนเปิดทางให้ โอดอม ลาถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ เซ็นเตอร์ โดยปริยาย

โดย เมตตา เวิลด์ พีช ซึ่งเคยเป็นคู่หูฟรอนท์คอร์ตกับ โอดอม กล่าวเชิงชักชวนเพื่อนเก่า “บางทีเขาอาจจะกลับมาได้ที่นี่ได้นะ แต่เป็นแค่เด็กเก็บบอลแล้วปีหน้าค่อยมาว่ากันเรื่องกลับมาเล่นบาส”

“นั่นเป็นสิ่งที่ ลามาร์ (โอดอม) น่าจะทำได้ ซึ่งเขาคงเป็นบอลบอยคนแรกใน NBA ที่สามารถเล่นบาสได้ด้วย กลับมาในปีหน้าจะเป็นอย่างไรก็ต่อไป ผมว่าเขาอาจเป็นแมวมองก็ได้นะ ลามาร์ ควรเป็นแมวมองมากทีเดียว” อดีตฟอร์เวิร์ดจอมกร่างทิ้งท้าย

สำหรับ “แชมป์เก่า” แมฟเวอร์ริกส์ ปัจจุบันผลงานชนะ 32 แพ้ 26 เกม อยู่อันดับ 4 กลุ่มเซาธ์เวสต์ ดิวิชัน รั้งอันดับ 7 ของฝั่งตะวันตก ยังต้องลุ้นโควตาเพลย์ออฟ เหตุจากขึ้นหน้า ฟีนิกซ์ ซันส์ อันดับ 9 อยู่แค่เกมครึ่งเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น