xs
xsm
sm
md
lg

"ดิ มัตเตโอ" ปัดแทงข้างหลัง "เอวีบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ ปฏิเสธเลื่อยขาเก้าอี้ เอวีบี
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราว "สิงห์บลู" เชลซี ยืนยันตนไม่ได้มีส่วนทำให้ อังเดร บียาส-โบอาส ถูกไล่ออกตำแหน่งผู้จัดการทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

บียาส-โบอาส โดนสั่งปลดจากเก้าอี้กุนซือ เชลซี หลังจากทำผลงานไม่เข้าตา โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม แต่ขณะเดียวกันก็มีรายงานข่าวว่ากุนซือชาวโปรตุกีสมีความขัดแย้งกับลูกทีมระดับอาวุโสและไม่ได้รับการสนับสนุนในห้องแต่งตัว

ดิ มัตเตโอ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ บียาส-โบอาส ถูกดันขึ้นมาให้กุมบังเหียน "สิงห์บลู" ชั่วคราวกระทั่งจบฤดูกาล ล่าสุดเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยอมรับภายในทีมมีปัญหาขัดแย้งกัน แต่ยืนยันว่าตนสนับสนุน "เอวีบี" ตลอดก่อนโดนปลดจากตำแหน่ง

กุนซือวัย 41 ปีกล่าวว่า "ผมทำหน้าที่ของผมอย่างดีที่สุดและอังเดรก็รู้ดี ผมไม่เคยสมคบคิดในการต่อต้านเขา การตัดสินใจทั้งหมดเราทำร่วมกัน ผมเป็นมืออาชีพและซื่อสัตย์ต่อสโมสร สตาฟฟ์ ทีมและแฟนๆ"

"อังเดรเป็นผู้จัดการทีมและคนที่ยอดเยี่ยม ผมนับถือเขามาก แต่ผมไม่ลังเลใจเมื่อโอกาสยื่นมาให้ ผมคู่ควรกับบทบาทใหม่ของผม คุณจะลังเลใจได้อย่างไรเมื่อคุณมีโอกาสได้คุมทีมฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งในโลก" ดิ มัตเตโอ ซึ่งนำ เชลซี ชนะ 4 นัดรวด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น