xs
xsm
sm
md
lg

"ฮามันน์" เตือนปืนคิดให้ดีเซ็น "โพลดี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงเตือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ชั่งใจให้ดีกับการคิดเซ็นสัญญาคว้า ลูคัส โพดอลสกี มาล่าตาข่ายในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า (2012/13)

อาร์เซนอล เป็นข่าวสามารถตกลงค่าตัวกับ "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ ต้นสังกัดของ ลูคัส โพดอลสกี ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ที่ 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวหัวหอกวัย 26 ปี เข้าสู่เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ดี ดีทมาร์ ฮามันน์ ซึ่งเคยค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงทรรศนะผ่าน "ทอล์ค สปอร์ต" ทำนอง "โพลดี" ต้องพิสูจน์ตัวเองมากมายในการเล่นให้สโมสรที่ใหญ่ขึ้น "โพดอลสกี เป็นผู้เล่นชั้นดี เมื่อแสดงให้เห็นในการเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีหลายปีมานี้ เขาทำประตูได้มากมาย อย่างไรก็ตาม สมัยเล่นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค 2-3 ปีก่อน โพดอลสกี ทำผลงานไม่เข้าตา จึงต้องย้ายกลับมาอยู่กับโคโลญจน์ ที่ซึ่งเขาได้เป็นผู้เล่นกำลังหลัก"

"ซึ่ง โพดอลสกี สามารถทำประตูได้มากมายในปีนี้ แต่ก็อย่างว่า เขาเพิ่งเล่นให้สโมสรใหญ่ๆ แค่ทีมเดียวนั่นก็คือ บาเยิร์น มิวนิค และก็ทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย โดยการเล่นให้สโมสรใหญ่ๆ แน่นอนย่อมต้องมีความแตกต่างเกิดขึ้น มันไม่เหมือนกับการที่คุณได้เป็นตัวหลักในทีมโคโลญจน์" อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนีทิ้งท้าย
ฮามันน์ ปรามาส โพลดี
โพดอลสกี ต้องพิสูจน์ตัวเองในทีมใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น