xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัล์ค” อ้อนขอย้ายซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัล์ค
ฮัล์ค กองหน้าหุ่นน้องๆ ยักษ์ดีกรีทีมชาติบราซิล เปิดปากเป็นครั้งแรกว่าต้องการย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต ร่วมทัพ เชลซี แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากเกาะอังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

เชลซี อยากได้ตัว ฮัล์ค มานานแล้ว ก่อนที่จะมาจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการดึงมาเป็นตัวแทนของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่เตรียมเปิดตัวกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แม้ว่าจะมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน แต่หอกวัย 25 ปี เผยว่า อยากย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากที่สุด

“เชลซี คือ แชมป์ยุโรป ทำให้นักเตะทุกคนอยากย้ายไปเล่นที่นั่นไม่เว้นแม้กระทั่งผม ก็คงมีความสุขมากหากการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีสัญญากับ ปอร์โต รวมถึงมีความสุขตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทว่าได้ประสบความสำเร็จทุกอย่างแล้ว” ฮัล์ค ที่มีชื่อเต็มว่า จิวานิลโด บิเอรา เดอ ซูซา เผย

อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องแข่งกับทีมเงินหนาอย่าง เปแอสเช ที่มีการติดต่อ ฮัล์ค ผ่านเอเยนต์แล้วโดยทราบว่าจะต้องจ่ายค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) โดยทีมจากอังกฤษเสนอมาแค่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น